TX.Tân Uyên: Tình hình trật tự đô thị ngày càng đi vào nề nếp

Cập nhật: 20-11-2019 | 07:46:46

 Tính đến nay, công tác giữ gìn trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn TX.Tân Uyên cơ bản được bảo đảm. Việc thường xuyên tổ chức kiểm tra, xử lý các hộ buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè, giải tỏa các chợ tự phát, vi phạm quy định dừng, đỗ xe chiếm lòng đường gây mất trật tự công cộng tại các tuyến đường giao thông trọng điểm đã giúp tình hình TTĐT trên địa bàn đi vào nề nếp.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chuyên ngành địa phương đã phát hiện, lập biên bản 1.345 trường hợp vi phạm, tạm giữ 435 phương tiện và nhiều biển hiệu quảng cáo, vật dụng, hàng hóa các loại. Trong số những vi phạm này, lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền trên 600 triệu đồng; nhắc nhở trên 500 trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, để xe trên lòng đường, hè phố, yêu cầu cam kết không tái phạm.

Trong những ngày còn lại của năm 2019, ngành chức năng TX.Tân Uyên sẽ tiếp tục nâng cao trách nhiệm, tăng cường tuần tra, nhắc nhở và xử lý các vi phạm về TTĐT trên địa bàn. Trong đó tập trung vào những tuyến, khu vực trọng điểm như: Khu vực ngã ba cổng vào Công ty Chí Hùng và chợ Chí Hùng (phường Thái Hòa), tuyến đường ĐT747B...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên