TX.Tân Uyên: Tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về BHXH, BHYT và BHTN

Cập nhật: 10-12-2016 | 09:27:50

 Sáng 9-12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) TX.Tân Uyên phối hợp Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) năm 2016. Tham gia hội thi có hơn 200 thí sinh, cổ động viên đến từ 10 công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Nội dung của hội thi xoay quanh các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đối với người lao động; các kiến thức cơ bản của Luật BHXH số 58/2014/QH13, Luật BHYT số 46/2014/QH13 sửa đổi bổ sung một số điều Luật BHYT đã được Quốc hội khóa XIII ban hành năm 2014. Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chính sách BHXH, BHYT và BHTN đến cán bộ công đoàn và công nhân lao động, từ đó khuyến khích công nhân lao động tích cực tham gia vì lợi ích của chính bản thân và cộng đồng xã hội.

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên