TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi Tin học trẻ lần thứ II năm 2015

Cập nhật: 10-06-2015 | 08:19:50

 Ngày 9-6, Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Tân Uyên tổ chức hội thi Tin học trẻ lần thứ II năm 2015.

Tham dự hội thi năm nay có 50 thí sinh ở cả 3 khối tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn thị xã. Các thí sinh khối tiểu học thi trắc nghiệm kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, tư duy suy luận logic, những thuật ngữ cơ bản về máy tính, hệ điều hành, chương trình ứng dụng và thực hành trên máy; khối THCS thi trắc nghiệm kiến thức chung về máy tính, phần mềm và thi lập trình trên máy; các thí sinh khối THPT thi thực hành trên máy bằng ngôn ngữ Pascal theo chủ đề cho trước. Ngoài ra các thí sinh còn tham gia thi phần mềm sáng tạo nội dung được ứng dụng trong học tập, vui chơi giải trí lành mạnh và các nội dung hữu ích khác.

Hội thi nhằm góp phần thực hiện hiệu quả Chỉ thị 58-CT/TW ngày 17-10-2000 của Bộ Chính trị về việc “Đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”; khuyến khích, động viên đoàn viên thanh niên, học sinh ham thích tin học, tích cực tìm hiểu và ứng dụng vào việc học tập, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn trong dịp hè.

N.PHƯỜNG - V.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X