TX.Tân Uyên tổ chức hội thi trang phục các dân tộc Việt Nam

Cập nhật: 21-09-2019 | 14:50:32

(BDO) Ngày 21-9, Trung tâm Văn hóa – Thể thao TX.Tân Uyên tổ chức hội thi trang phục các dân tộc Việt Nam năm 2019. Hội thi nhằm giáo dục truyền thống về văn hóa các dân tộc, giáo dục thẩm mỹ và tôn vinh nét đẹp từ văn hóa, trang phục các dân tộc anh em. Hội thi còn nâng cao tinh thần đoàn kết, tự hào dân tộc, giúp thế hệ trẻ biết trân trọng, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc trong cả nước.


Thành viên Ban tổ chức, giám khảo trao giải nhất, nhì và ba cho TS 

Có 17 thí sinh (TS) được lựa chọn từ các xã, phường cùng bước vào cuộc thi chung kết với 2 phần: thi trang phục các dân tộc và thuyết trình về dân tộc mà TS lựa chọn để thể hiện. 6 TS điểm cao nhất tiếp tục tranh tài, xếp hạng qua phần thi ứng xử.

Kết quả TS Nguyễn Tuấn Khang (đơn vị Thạnh Hội) đạt giải nhất, 2 TS Lê Thị Quỳnh Trang và Nguyễn Huỳnh Yến Như (Tân Phước Khánh) đạt giải nhì. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải 3,  6 giải khuyến khích cho các TS đạt điểm cao và các giải phụ như biểu diễn trang phục ấn tượng nhất, trả lời ứng xử hay nhất…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên