TX.Tân Uyên: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 20,6%

Cập nhật: 26-06-2019 | 07:43:49

 Từ đầu năm đến nay, TX.Tân Uyên tiếp tục nỗ lực thực hiện hiệu quả các giải pháp thúc đẩy kinh tế phát triển. Theo đó, các cơ quan, ban, ngành, địa phương của thị xã tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại phát triển thông qua kêu gọi đầu tư hạ tầng thương mại, xã hội hóa hoạt động đầu tư chợ…

Hiện trên địa bàn thị xã có 11 chợ và đang triển khai đầu tư, xây dựng 7 dự án chợ và khu phố chợ. Các chợ trên địa bàn được đầu tư đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Kết quả nổi bật, trong những tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của thị xã ước thực hiện 5.210 tỷ đồng, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm trước và đạt 49,86% so với kế hoạch năm.

Từ nay đến cuối năm, thị xã tiếp tục nỗ lực triển khai hiệu quả các giải pháp phục vụ phát triển thương mại nhằm hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra trong năm.

TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên