TX.Tân Uyên: Trang bị thùng rác, túi nylon cho người dân phân loại rác thải

Cập nhật: 14-06-2018 | 14:35:30

 Theo số liệu thống kê mỗi ngày, TX.Tân Uyên có khối lượng rác thải phát sinh được thu gom, đưa về bãi trung chuyển rác phường Tân Hiệp khoảng 203 tấn/ngày trên tống số 225,153 tấn rác thải ra. Qua 2 năm thực hiện Đề án thí điểm phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn phường Uyên Hưng, tình hình thu gom rác có nhiều chuyển biến tích cực. Các bãi rác công cộng đã được thu gom tạo mỹ quan đô thị, công tác thu gom của các đơn vị liên kết ổn định.

Bên cạnh đó, Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã cũng đã phối hợp với UBND phường Uyên Hưng tổ chức tập huấn, hướng dẫn cụ thể cho các hộ dân khu phố 1, 2, 3 về cách thức, phương pháp phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn; cấp phát 1.446 sọt rác, 2.892 túi nylon, tạo điều kiện cho các hộ dân thực hiện phân loại, trang bị 200 thùng rác kèm logo hướng dẫn đặt tại vị trí công cộng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên