TX.Tân Uyên: Trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 24-09-2020 | 10:55:05

(BDO) Sáng 24-9, UBND TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm, giải pháp nâng cao chất lượng công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) trên địa bàn thị xã (ảnh).

Trong 9 tháng đầu năm, Hội đồng PBGDPL TX.Tân Uyên phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức hơn 4.900 cuộc tuyên truyền pháp luật, thu hút hơn 479.000 lượt người tham gia. UBND các xã, phường đã tổ chức tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về xây dựng nông thôn mới được 36 cuộc với gần 1.600 lượt người tham gia. Ngoài ra, các ngành chức năng còn sử dụng mạng xã hội, trang thông tin điện tử tuyên truyền các vấn đề được người dân quan tâm. Bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động PBGDPL trên địa bàn thị xã còn gặp một số hạn chế như ý thức tôn trọng pháp luật của một bộ phận chưa cao; số lượng người tham dự tuyên truyền còn thấp…

Hội nghị giúp các ban ngành, đoàn thể đánh giá chính xác thực trạng, kết quả đạt được cũng như những thuận lợi và vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác tuyên truyền pháp luật tại cơ quan, đơn vị và địa phương. Từ đó đề xuất các giải pháp, mô hình hay, cách làm hiệu quả nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động PBGDPL trên địa thị xã trong thời gian tới.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên