TX.Tân Uyên: Tri ân nhà giáo tiêu biểu qua 40 năm xây dựng và phát triển

Cập nhật: 09-06-2015 | 14:46:40

(BDO) Sáng 9-6, Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Tân Uyên tổ chức họp mặt tri ân nhà giáo tiêu biểu qua 40 năm xây dựng và phát triển (1975-2015).

Sau ngày đất nước thống nhất, cùng với các địa phương, tình hình giáo dục ở TX.Tân Uyên vô cùng khó khăn, trường lớp tạm bợ, đội ngũ giáo viên thiếu thốn, cuộc sống của người thầy gặp nhiều khó khăn. Nhưng với lòng yêu nghề, các thầy cô vẫn bám trường, bám lớp. Trải qua nhiều giai đoạn, giáo dục Tân Uyên đã từng bước chuyển mình. Từ năm 2005 đến nay, cùng với đầu tư chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất tiếp tục được đầu tư xây mới.

Hiện nay, toàn thị xã có 18 trường được lầu hóa và mạng lưới trường lớp ở các bậc học phát triển đều khắp trên các địa bàn, cơ bản đáp ứng được yêu cầu học tập của học sinh. Công tác xóa mù chữ, phổ cập giáo dục tiểu học, phổ cập THCS được duy trì và giữ vững thành quả; chất lượng giáo dục đi vào thực chất, các phong trào mũi nhọn được củng cố và nhân rộng, các cuộc vận động lớn của ngành được cán bộ-giáo viên hưởng ứng tích cực…

Dịp này, UBND TX.Tân Uyên đã trao tặng giấy khen cho 26 nhà giáo đã có nhiều đóng góp qua 40 năm xây dựng và phát triển (ảnh).

A.Sáng


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X