TX.Tân Uyên, TX.Thuận An: Thăm và tặng quà cho gia đình chính sách

Cập nhật: 10-02-2015 | 09:20:59

* Hội Chữ thập đỏ TX.Thuận An trao 100 phần quà cho hộ nghèo

Ngày 9-2, lãnh đạo TX.Tân Uyên đã tổ chức 6 đoàn đến thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã. Tại nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các mẹ VNAH, thương binh, bệnh binh, đồng thời trao tặng 688 phần quà cho các đối tượng chính sách. Trong đó, có 279 gia đình mẹ VNAH và 409 đối tượng chính sách với tổng trị giá tiền và quà trên 825 triệu đồng.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, TX.Tân Uyên đã trao số tiền 6,472 tỷ đồng từ nguồn ngân sách Trung ương và ngân sách tỉnh cho các đối tượng chính sách - xã hội trên địa bàn thị xã.

* Cùng ngày, Thịủy Thuận An đtổchức 3 đon đến thăm 13 gia đnh chnh sch trên đa bn phường An Thnh vLi Thiêu.

Đon đđến thăm MViệt Nam anh hng Nguyễn ThĐnh, ởkhu phốBnh Ha - phường Li Thiêu; thân nhân gia đnh cc mViệt Nam anh hng trên đa bn khu phốĐông Nh, Bnh Ha, Ha Long vkhu phốBnh Đức 2 thuộc phường Bnh Ha. Ti khu phốThnh Bnh, Thnh Lợi, phường An Thnh, đon đđến thăm cc cn bộtiền khởi ngha, thương binh, mliệt s, vợliệt svthân nhân gia đnh chnh sch…

* Trước đó, ngày 8-2, Hội Chữ thập đỏ TX.Thuận An đã tổ chức thăm và tặng quà cho các hộ nghèo. Theo đó, Hội Chữ thập đỏ thị xã và các Mạnh Thường Quân, Câu lạc bộ những người tình nguyện đã trao 100 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bình Nhâm và An Sơn. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: Gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn và tiền mặt với tổng giá trị các phần quà trên 40 triệu đồng. Đây là một trong nhiều hoạt động nhằm giúp các hộ khó khăn trên địa bàn TX.Thuận An có một cái tết đầm ấm hơn.

ĐTU - T.MƠ - HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên