TX.Thuận An: Bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”

Cập nhật: 14-12-2019 | 10:41:59

Chi đoàn Điện lực TX.Thuận An vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Vĩnh Phú tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” năm 2019.


Đấu nối hệ thống đèn chiếu sáng công trình “Thắp sáng đường quê”

Sau một thời gian lắp đặt, đến nay toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng đã hoàn thiện trên 14 tuyến đường ở phường Vĩnh Phú. Buổi lễ đã chứng kiến, nghiệm thu, đóng điện và bàn giao. Công trình này có tổng kinh phí 1 tỷ đồng, trong đó Điện lực Thuận An hỗ trợ 80%, còn lại nhân dân đóng góp. Việc đưa vào sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng trên các tuyến đường tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, bảo đảm an toàn giao thông cũng như an ninh trật tự trên địa bàn.

Dịp này, Chi đoàn Điện lực Thuận An và Đoàn Thanh niên phường Vĩnh Phú đã tiến hành ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2019-2022.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên