TX.Thuận An: Cần sớm dặm vá “ổ voi” trên đường ĐT743

Cập nhật: 08-08-2019 | 08:15:28

Gần đây, mặt đường ĐT743, đoạn từ cổng Cảng ICD Sóng Thần đến ngã tư 550 (phường Bình Hòa, TX.Thuận An) dài khoảng 1km xuất hiện chi chít “ổ voi” khiến nhiều phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Đáng nói là đoạn đường này thường xuyên ngập nước cục bộ vào những ngày mưa lớn. Những “ổ voi” bị nước mưa che lấp tạo thành “bẫy tử thần” khiến không ít người điều khiển xe máy té ngã.


Mặt đường ĐT743 chi chít “ổ voi” gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Ông Nguyễn Văn Phúc, một tài xế xe ôm tại ngã tư 550, cho biết: “Tôi thường xuyên ở đây để đón khách nên chứng kiến nhiều vụ tai nạn giao thông. Mới đây trên đoạn đường này, một người đàn ông điều khiển xe máy bị xe container tông gây thương tích, xe máy lọt vào gầm xe container. Nhiều phụ nữ qua đây cũng bị té ngã vì sụp “ổ voi”, nhất là vào những ngày trời mưa. Tôi kiến nghị các ngành chức năng sớm dặm vá đoạn đường này để bảo đảm an toàn cho người dân, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra”, ông Phúc nói.

Theo người dân địa phương, mặc dù đoạn đường này được cơ quan chức năng nhiều lần dặm vá nhưng một thời gian sau tình trạng hư hỏng lại tái diễn. Nguyên nhân chính là do tình trạng ngập nước cục bộ cùng với hàng ngàn lượt xe container thường xuyên ra vào các bãi xe trên đoạn đường này.

Trao đổi với P.V, một lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TX.Thuận An, cho biết: “Mới đây, từ phản ánh của UBND phường Bình Hòa, đơn vị đã cử lực lượng chức năng đổ 10 xe đá dặm vá đoạn đường trên nhằm bảo đảm an toàn giao thông cho người dân. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó, mặt đường lại tiếp tục hư hỏng vì lưu lượng phương tiện, nhất là xe container lưu thông qua đây quá cao. Phòng Quản lý đô thị sẽ tiếp tục kiến nghị chủ đầu tư nhanh chóng dặm vá, khắc phục tình trạng hư hỏng ở đoạn đường này” .

 NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên