TX.Thuận An: Chấn chỉnh hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ thể thao

Cập nhật: 15-06-2019 | 01:52:42

 Trên địa bàn TX.Thuận An hiện có hơn 20 câu lạc bộ, cơ sở kinh doanh dịch vụ thể thao, với các môn như: Bóng bàn, bóng đá, bida và thể hình. Các câu lạc bộ, cơ sở kinh doanh dịch vụ thể thao đã góp phần làm phong phú sân chơi thể thao trên địa bàn thị xã.

Để các cơ sở kinh doanh trên lĩnh vực thể thao hoạt động đúng mục đích, Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Thuận An liên tục tổ chức đoàn khảo sát, kiểm tra. Qua kiểm tra cho thấy các cơ sở chấp hành tốt việc đăng ký kinh doanh, đầu tư cơ sở vật chất, huấn luận viên… Tuy nhiên, vẫn còn một số nơi chưa trình được giấy phép kinh doanh, thiếu trang bị tủ thuốc y tế... Đoàn kiểm tra cũng đã hướng dẫn các cơ sở chấp hành đúng quy định của pháp luật trên lĩnh vực thể dục, thể thao để đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi tầng lớp nhân dân.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên