TX.Thuận An: Chú trọng công tác bảo tồn di tích

Cập nhật: 04-12-2019 | 08:59:01

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Thuận An, hiện trên địa bàn thị xã có 6 di tích được xếp hạng, trong đó có 1 di tích cấp quốc gia là đình Phú Long và 5 di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh.

Nhằm bảo tồn và phát huy giá trị các di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn, thời gian qua, lãnh đạo thị xã quan tâm thực hiện công tác bảo vệ, trùng tu, tôn tạo các di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn để phục vụ nhu cầu tham quan, thăm viếng của người dân. TX.Thuận An cũng đã tổ chức khánh thành Phòng Truyền thống tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Chiến khu Thuận An Hòa, triển khai thi công các hạng mục được quy hoạch mở rộng của Khu di tích lịch sử- văn hóa Chiến khu Thuận An Hòa, đầu tư xây dựng công trình như khôi phục hầm bímật tại di tích lịch sử đình An Sơn, tôn tạo di tích lịch sử cấp quốc gia đình Phú Long… với vốn đầu tư hơn 23 tỷ đ ồng.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên