TX.Thuận An: Hệ thống truyền thanh chú trọng công tác tuyên truyền về biển đảo

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

Sơ kết 6 tháng đầu năm 2014, Đài Truyền thanh TX.Thuận An và 10 xã, phường trên địa bàn đã phát sóng được 8.042 giờ, đạt 53,6% kế hoạch của năm. Công tác tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam luôn được hệ thống truyền thanh TX.Thuận An chú trọng nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân, khơi gợi tinh thần yêu nước, ý thức dân tộc, trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ chủ quyền, lợi ích quốc gia.

Tính đến nay, 10 xã, phường ở TX.Thuận An cũng đã được trang bị 10 máy phát sóng MF với hệ thống 618 loa đồng bộ, phù hợp với tầng số theo quy định. Trong 6 tháng cuối năm 2014, hệ thống truyền thanh trên địa bàn TX.Thuận An sẽ chú trọng công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của địa phương; đặc biệt là tăng thời lượng phát sóng các thông tin khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên