TX.Thuận An: Hỗ trợ bổ sung các hộ bị ảnh hưởng do thi công đường dẫn cầu Phú Long

Cập nhật: 08-06-2011 | 00:00:00

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tìm phương án hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do thi công đường dẫn vào cầu Phú Long nhằm đẩy nhanh tiến độ công trình, UBND TX.Thuận An đã có buổi làm việc bàn biện pháp tiếp tục hỗ trợ 10 hộ dân sống dọc 2 bên đường dẫn vào cầu Phú Long bị nứt, lún nhà do ảnh hưởng thi công công trình, trong đó có 2 hộ bị thiệt hại nặng. Bên cạnh đó, trong phạm vi từ 5 - 30m còn có 5 hộ bị ảnh hưởng. Kết quả: UBND TX.Thuận An hỗ trợ tiền lưu trú cho 2 hộ bị thiệt hại nặng có nguy cơ cao phải di dời chờ đến khi công trình hoàn thành, địa chất ổn định sẽ tiến hành khắc phục. Kinh phí hỗ trợ bằng với thực tế (thiệt hại đến đâu hỗ trợ đến đó). Riêng 5 hộ bị ảnh hưởng cũng được xem xét hỗ trợ theo tinh thần trên.

Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất TX.Thuận An Nguyễn Thanh Tâm cho biết, mức hỗ trợ thiệt hại dựa trên đánh giá khách quan của các ngành như Ban Quản lý dự án, Quản lý đô thị, chính quyền địa phương nhằm hỗ trợ hợp lý cho bà con, vì đây là công trình trọng điểm của tỉnh. Từ đó đã tạo sự đồng thuận, hợp tác cao của người dân.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên