TX.Thuận An: Học sinh tiểu học đạt giải thưởng tìm hiểu Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 19-08-2019 | 19:20:07

(BDO) Chiều 19-8, tại Nhà truyền thống TX.Thuận An đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tập thể

Sau thời gian phát động, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An đã nhận được 1.129 bài dự thi của 33 đơn vị. Kết quả, Ban tổ chức đã quyết định trao 39 giải cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao. Trong đó, Huỳnh Thị Bích Như, đơn vị Phòng Giáo dục - Đào tạo đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn  Thị Tuyết Mai. Đơn vị Hội khuyến học TX.Thuận An và Nguyễn Thị Thu, đơn vị Tiểu học Phan Chu Trinh. Giải thí sinh nhỏ tuổi nhất thuộc về Phạm Hà An, học sinh trường Tiểu học Phan Chu Trinh. Giải nhất toàn đoàn thuộc về trường Tiểu học Hưng Lộc. Giải đơn vị có nhiều bài dự thi nhất thuộc về trường Tiểu học Bình Thuận.

Đây là hoạt động do Ban Tuyên giáo Thị ủy và Phòng Văn hóa Thông tin TX.Thuận An tổ chức, nhằm tuyên truyền, khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các đơn vị, ban ngành, đoàn thể.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X