TX.Thuận An: Hơn 1 tỷ đồng thực hiện các dự án khoa học - công nghệ

Cập nhật: 22-01-2015 | 08:55:16

Trong năm 2014, Hội đồng Khoa học công nghệ (KHCN) TX.Thuận An phối hợp với UBND các xã, phường, Viện Công nghệ thực phẩm, Trung tâm Nghiên cứu KHCN (gọi tắt là hội đồng) đã thực hiện việc đăng ký, triển khai thực hiện các đề tài khoa học có thể ứng dụng tốt tại địa phương. Cụ thể, hội đồng đã tổ chức triển khai đề tài “Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu măng cụt tập thể Lái Thiêu” với kinh phí hơn 167 triệu đồng; thực hiện thành công dự án “An toàn thực phẩm trong các trường tiểu học, mầm non” với kinh phí hơn 286 triệu đồng. Hội đồng đã nghiên cứu và chuyển giao khu canh tác rau sạch thương phẩm bằng phương pháp thủy canh hồi lưu trên các loại rau với kinh phí hơn 615 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Hội đồng đã triển khai một số ứng dụng khoa học - công nghệ vào quản lý hộ tịch, ứng dụng giống mới trong kỹ thuật trồng lan cắt cành, nuôi cá dĩa…

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên