TX.Thuận An: Mở đợt cao điểm bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Cập nhật: 12-12-2019 | 17:07:34

(BDO) Chiều 12-12, Công an TX.Thuận An triển khai kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) tại phường Bình Chuẩn.

Theo kế hoạch, Công an TX.Thuận An sẽ tập trung, bố trí lực lượng phối hợp với các lực lượng chức năng khác triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm giữ vững ANTT trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Trong đó, lực lượng công an tập trung đánh mạnh vào tội phạm hình sự, băng ổ nhóm tội phạm ma túy, kinh tế, tệ nạn xã hội… đồng thời chủ động nắm tình hình và giải quyết các vụ việc phức tạp về ANTT ngay tại cơ sở, không để phát sinh thành các “điểm nóng”. Các ban ngành, đoàn thể căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ tham gia công tác tuyên truyền, vận động người dân phòng, chống tội phạm; tiếp tục phát huy vai trò các mô hình nhân dân tự quản về ANTT như Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm, chủ nhà trọ, đội công nhân xung kích tự quản về ANTT…

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên