TX.Thuận An: Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử văn hóa, văn minh nơi công sở và đạo đức công vụ

Cập nhật: 16-09-2019 | 08:27:43

 TX.Thuận An vừa tổ chức tập huấn kỹ năng “Giao tiếp ứng xử văn hóa, văn minh nơi công sở và đạo đức công vụ” năm 2019. Tham dự có hơn 400 đối tượng là lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, ban ngành, đoàn thể từ thị xã đến các xã phường.

Lớp tập huấn được nghe báo cáo viên truyền đạt những kỹ năng giao tiếp ứng xử của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan hành chính Nhà nước, như: Ứng xử giao tiếp giữa cán bộ với người dân, người đến giải quyết thủ tục hành chính; những quy định đạo đức và văn hóa giao tiếp, kỹ năng giao tiếp ứng xử với cấp trên, đồng nghiệp và người lao động; văn hóa ứng xử công sở như ăn mặc, đúng giờ, chào hỏi, sinh hoạt chung; quy tắc xử sự và chuẩn mực ứng xử của cán bộ công chức, viên chức; những vấn đề cơ bản về giao tiếp hành chính trong thực thi công vụ; kỹ năng giao tiếp ứng xử trong nội bộ…

Lớp tập huấn giúp cán bộ công chức, viên chức nhận thức sâu hơn về phẩm chất đạo đức văn hóa công sở, bảo đảm tính trang nghiêm và hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước. Từ đó, xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực của cán bộ công chức, viên chức trong hoạt động công vụ, phù hợp với truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ từ thị xã đến cơ sở từng bước chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên