TX.Thuận An: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng có thành tích thực hiện tốt công tác dân vận

Cập nhật: 17-01-2019 | 06:03:16

Thị ủy TX.Thuận An vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình công tác dân vận giữa Ban Dân vận Thị ủy với Công an thị xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Y tế thị xã, giai đoạn 2016-2018.

Theo đánh giá, từ năm 2016 đến nay, ngành công an - giáo dục - y tế thị xã đã phối hợp tốt với Ban Dân vận thực hiện có hiệu quả việc tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận, quy chế dân chủ cơ sở. Đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhân viên các ngành có sự chuyển biến và tiến bộ rõ nét trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

Phòng Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện tốt vai trò lãnh đạo toàn diện, từng bước củng cố và hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất và con người để phục vụ tốt cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Công an thị xã đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần ổn định an ninh chính trị - trật tự xã hội tại địa phương. Ngành y tế TX.Thuận An đã có nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân. Qua nhiều năm hoạt động, Trung tâm Y tế thị xã đã được nhiều kết quả, thể hiện qua số lượng người dân đến khám và điều trị ngày càng tăng và năm 2016 được nâng lên bệnh viện hạng II.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh và UBND TX.Thuận An cũng khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích thực hiện công tác dân vận trên địa bàn thị xã, giai đoạn 2016-2018.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên