TX.Thuận An: Sản lượng điện tiêu thụ ước đạt gần 1 tỷ 426 triệu Kw/h

Cập nhật: 20-07-2019 | 10:31:33

Theo Phòng Kinh tế TX.Thuận An, 6 tháng đầu năm 2019 sản lượng điện tiêu thụ toàn thị xã ước đạt gần 1 tỷ 426 triệu Kw/h, tăng 46,2% so với cùng kỳ năm 2018. 6 tháng qua, ngành điện thị xã đã tổng hợp danh sách các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thị xã xây dựng, đăng ký phương án tiết kiệm điện năm 2019; tuyên truyền tác hại việc thả diều, múa lân, bắn kim tuyến gần công trình lưới điện cao áp.

Bên cạnh đó, Phòng Kinh tế thị xã đã lập danh sách 110 cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tham gia chiến dịch Giờ Trái đất; tham mưu UBND thị xã ban hành Quyết định số 1812/QĐ-UBND ngày 3-4-2019 về việc thành lập đoàn kiểm tra, giám sát giá bán lẻ điện tại các điểm cho thuê nhà để ở TX.Thuận An và xây dựng kế hoạch kiểm tra giá bán điện năm 2019. Phòng cũng tổ chức kiểm tra 6 hộ kinh doanh nhà cho thuê để ở theo trình báo của người thuê nhà để ở trọ, kết quả đề nghị xử phạt 3 hộ thu tiền điện cao hơn giá quy định với số tiền phạt 14,651 triệu đồng; kiểm tra việc vi phạm giá bán điện đối với 2 hộ kinh doanh nhà cho thuê để ở và tham mưu UBND thị xã xử phạt số tiền 56,464 triệu đồng.

Từ nay đến cuối năm 2019, ngành chức năng TX.Thuận An tiếp tục kiểm tra an toàn hành lang lưới điện cao áp, an toàn điện và tiết kiệm điện; kiểm tra giá bán lẻ điện tại các điểm cho thuê nhà để ở trên địa bàn. Các cơ quan chức năng của thị xã cũng thẩm định hồ sơ hệ thống chiếu sáng, di dời lưới điện theo yêu cầu của các phòng, ban và các xã, phường.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên