TX.Thuận An: Sơ kết hoạt động câu lạc bộ Phòng chống tội phạm

Cập nhật: 20-10-2017 | 21:34:00

(BDO) Chiều 20-10, Công an TX.Thuận An tổ chức hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2017 về hoạt động câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (CLB PCTP).

Hiện nay, TX.Thuận An có 10 CLB PCTP, mỗi CLB được chia thành Tổ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và Tổ xung kích phòng chống tội phạm. Các CLB PCTP đã tích cực phối hợp với Công an địa phương phát hiện, xử lý 213 vụ việc liên quan đến an ninh trật tự. Các CLB PCTP còn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền pháp luật được 487 cuộc với hơn 21.900 lượt người tham gia.

Chủ tịch UBND TX.Thuận An tặng giấy khen cho các tập thể có thành thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2017

Bên cạnh đó, các CLB PCTP còn phối hợp với các ban điều hành ấp, khu phố tổ chức họp dân để thông báo tình hình an ninh trật tự, vận động người dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tuyên truyền các phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm “nóng” xe máy được 35 cuộc với hơn 1000 lượt người tham gia. Qua công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, người dân đã nâng cao ý thức bảo vệ tài sản và mạnh dạn cung cấp cho cơ quan chức năng 302 nguồn tin có giá trị, giúp Công an địa phương điều tra làm rõ nhiều vụ việc.

Ngoài ra, các “hiệp sĩ” trong tổ Xung kích phòng chống tội phạm còn phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tuần tra trên các tuyến đường, khu vực trọng điểm được 850 cuộc, góp phần tạo sự an tâm cho người dân.

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Thuận An cũng trao giấy khen cho 3 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

NGUYỄN HẬU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên