TX. Thuận An: Tăng cường công tác chống buôn lậu, sản xuất, mua bán hàng giả, gian lận thương mại

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00

Từ đầu năm đến nay, TX.Thuận An đã tiến hành kiểm tra và xử lý 462 vụ buôn lậu, sản xuất, mua bán hàng giả, gian lận thương mại với tổng số tiền phạt, truy thu thuế và trị giá hàng hóa tịch thu hơn 6,5 tỷ đồng. Trong đó, lực lượng chức năng phát hiện 39 vụ buôn lậu, hàng cấm với số tiền xử phạt trên 220 triệu đồng; 10 vụ buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng với số tiền phạt gần 100 triệu đồng. Ngoài ra, các ngành chức năng TX.Thuận An còn xử lý 413 vụ gian lận thương mại, với số tiền phạt hơn 2,1 tỷ đồng, truy thu thuế trên 3,2 tỷ đồng và tịch thu hàng hóa vi phạm với tổng giá trị gần 776 triệu đồng.

Mục tiêu của các ngành chức năng TX.Thuận An từ đây đến cuối năm là tập trung kiểm tra hàng cấm, hàng lậu, hàng giả, niêm yết giá; tăng cường kiểm tra, xử lý việc vận chuyển, giết mổ và tiêu thụ thịt gia súc, gia cầm; tăng cường công tác kiểm tra chất lượng an toàn thực phẩm…

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên