TX.Thuận An: Tập huấn vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Cập nhật: 14-10-2019 | 18:25:53

Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Thuận An vừa phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức tập huấn công tác vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và dân số kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) cho hơn 120 học viên là chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng, tổ phó, hội viên phụ nữ nòng cốt trên địa bàn thị xã.

Theo đó, các học viên được tập huấn các nội dung liên quan đến cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; trang bị những kỹ năng tuyên truyền về công tác dân số KHHGĐ, tình trạng mất cân bằng giới tính trong giai đoạn hiện nay, không phân biệt giới tính khi sinh; đồng thời triển khai Chương trình số 78 của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 21 của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới để vận dụng và triển khai có hiệu quả các hoạt động dân số.

Lớp tập huấn đã trang bị cho cán bộ, hội viên phụ nữ những kiến thức cơ bản, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của hội viên phụ nữ trong công tác dân số KHHGĐ, gương mẫu về thói quen sử dụng hàng Việt Nam, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” .

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên