TX.Thuận An: Thực hiện khu phố không rác và thành lập tổ xóa rao vặt

Cập nhật: 06-12-2019 | 07:58:45

Từ đầu năm đến nay, Đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội của TX.Thuận An đã tổ chức 25 đợt kiểm tra tại 137 cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa như karaoke, internet, cà phê hát với nhau, nhà nghỉ, khách sạn… Đội đã đềnghịxửphạt 18 trường hợp vi phạm với tổng sốtiền hơn 56 triệu đồng, đồng thời nhắc nhở các cơ sở kinh doanh có bảng hiệu quảng cáo bằng tiếng nước ngoài chưa đúng quy định trên địa bàn thị xã.

Cũng trong năm 2019, TX.Thuận An đã tổ chức 12 đợt xóa quảng cáo rao vặt trên các tuyến đường nội ô thị xã: Hồ Văn Mên, 22-12 và đại lộ Bình Dương. Tháo gỡ hàng ngàn tờrơi vàáp phích quảng cáo sai quy định. UBND phường Lái Thiêu, Hưng Định, Bình Nhâm và An Thạnh cũng đã tổ chức ra quân xóa quảng cáo rao vặt, phối hợp 10 xã, phường kiểm tra các bảng quảng cáo, pano thương mại có thể gây nguy hiểm trong mùa mưa bão và tháo gỡ7 bảng quảng cáo và4 pano của các công ty đãhư hỏng.

Tại phường Bình Chuẩn, khu phố Đông Nhì (phường Lái Thiêu) cũng đã thành lập mới và tổ chức ra mắt CLB xóa quảng cáo rao vặt. Thành lập mô hình khu phố không rác tại Thạnh Hòa, phường An Thạnh. Các hoạt động này giúp cho đường phố, khu dân cư sạch đẹp, văn minh hơn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên