TX. Thuận An: Trao học bổng cho con công nhân viên chức lao động khó khăn

Cập nhật: 09-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-8, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An đã tổ chức trao học bổng cho con công nhân viên chức lao động khó khăn học giỏi năm 2013. Tại buổi lễ, 94 em học sinh là con công nhân viên chức lao động khó khăn học giỏi thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã đã nhận học bỗng, mỗi phần 600.000 đồng và 10 quyển vở, cặp (ảnh).

 

Năm nay là năm thứ 4 Liên đoàn Lao động TX.Thuận An tổ chức trao học bổng cho con công nhân viên chức lao động khó khăn trên địa bàn. Sau hơn 4 năm phát động, từ sự ủng hộ đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An đã tổ chức trao được cho 429 lượt em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 224 triệu đồng và hơn 5.500 quyển tập.

Từ sự giúp sức của quỹ học bổng Liên đoàn Lao động TX.Thuận An, hầu hết các em học sinh nhận học bổng trong thời gian qua đều cố gắng học tốt, giữ được thành tích học giỏi, chăm ngoan và chưa có tình trạng các em học sinh bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn.

SÔNG MƠ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên