TX.Thuận An: Triển khai nhiều ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính

Cập nhật: 13-06-2019 | 08:50:16

 Tính đến nay, UBND TX.Thuận An đã triển khai và thực hiện hoàn tất các dự án ứng dụng công nghệ thông tin đã được phê duyệt và đưa vào sử dụng các phần mềm tác nghiệp liên quan đến các dịch vụ công, như: Phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc, các phần mềm quản lý hồ sơ trong thực hiện cơ chế một cửa, phần mềm đơn thư khiếu nại tố cáo; phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ công chức, phần mềm quản lý đăng ký khai sinh, phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân đối với cán bộ công chức bộ phận một cửa...

UBND TX.Thuận An đã triển khai Đề án thí điểm thành lập hệ thống đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2018-2020. Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu trả lời ý kiến người dân qua tổng đài 1022 của tỉnh và phân công đầu mối trực tiếp nhận phản ánh qua tổng đài 1022 của tỉnh. Tham gia vào hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo (thanh tra thị xã). Triển khai thông báo tin nhắn giải quyết TTHC cho người dân qua tin nhắn SMS và qua Zalo.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên