TX.Thuận An: Tuyên dương phụ nữ giỏi

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:49:34

(BDO) Hội LHPN TX.Thuận An vừa tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống 82 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

 Trong thời gian qua, phát huy truyền thống của các cấp hội phụ nữ, chị em phụ nữ TX.Thuận An đã tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng gia đình “năm không ba sạch” và các chương trình trọng tâm của hội.

Các hoạt động phong trào chăm lo cho phụ nữ luôn được các cấp hội quan tâm. Từ đầu năm 2012 đến nay, Hội LHPN thị xã đã vận động xây tặng được 7 căn và sửa chữa 5 căn nhà tình thương cho phụ nữ nghèo với số tiền trên 270 triệu đồng, tặng 45 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, mỗi suất là 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tư vấn sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em thường xuyên được tổ chức, qua đó đã đem lại hiệu quả thiết thực cho chị em phụ nữ.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã trao giấy khen cho 7 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi tìm hiểu lịch sử phong trào phụ nữ Bình Dương giai đoạn 1975 - 2005 và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp. Hội LHPN TX.Thuận An đã tặng quà chúc thọ cho 20 dì, trong đó, tặng khánh vàng cho 9 dì (ảnh). 

HỒ VĂN - TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên