Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 96,6%

Cập nhật: 05-05-2020 | 08:52:24

Thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đến nay trên địa bàn huyện Phú Giáo có 20.977/21.715 hộ gia đình được công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”, đạt tỷ lện 96,6%.

Toàn huyện hiện có 68/70 khu phố, ấp văn hóa; 78,5% khu nhà trọ văn hóa; 90,8% cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa; 70% xã đạt danh hiệu văn hóa nông thôn mới và thị trấn Phước Vĩnh đạt danh hiệu “Thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị” năm 2019.

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị các cấp, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn huyện Phú Giáo đã lan tỏa sâu rộng vào đời sống của nhân dân. Phong trào đã góp phần tạo môi trường xã hội, đời sống văn hóa tốt đẹp trong nhân dân. Các hộ gia đình luôn có ý thức trách nhiệm đối với quê hương, cộng đồng, đoàn kết ngăn chặn tệ nạn xã hội, chung tay giữ gìn bình yên cho xóm làng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên