Tỷ lệ học sinh giỏi trường Pétrus Ký tăng cao nhất trong 3 năm

Cập nhật: 26-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-5), trường Trung - tiểu học Pétrus Ký (TX.TDM) đã tổ chức tổng kết, tuyên dương khen thưởng giáo viên và học sinh (HS) nhà trường đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2010-2011.

 

Đại diện Sở Giáo dục – Đào tạo trao thưởng cho HS tại lễ tổng kết năm học

Trao thưởng cho cán bộ - giáo viên nhà trường

Sau một năm học đầy cố gắng phấn đấu của tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em HS, tỷ lệ HS giỏi khối trung học của trường Pétrus Ký đạt tỷ lệ cao nhất trong 3 năm qua là 30,5%, HS đạt loại khá chiếm 48,4% và giảm chỉ còn 21,1% HS xếp loại trung bình, không có HS yếu kém. Đặc biệt, khối HS nội trú có sự tiến bộ rõ rệt với tỷ lệ HS khá – giỏi tăng 8,2% và học lực trung bình giảm 8,2% so với khối bán trú. Trong số 165 giáo viên, nhân viên làm việc tại trường có 162 cá nhân được công nhận là lao động tiên tiến, trong đó có 2 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và 2 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Trong năm học qua, HS của trường cũng đạt chỉ tiêu đề ra là mỗi em có ít nhất 2 lần tham gia dự án rèn luyện tính tự lập, tính sáng tạo. 129/131 dự án đã được HS khối trung học thực hiện; 3 dự án của các lớp 5, 8, 12 được Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương phát sóng…

Q.MINH – M.HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X