U13 Bình Dương giành vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 24-07-2020 | 17:56:58

(BDO) Với việc giành được ngôi nhất bảng khi có 7 điểm sau 3 lượt trận, U13 Bình Dương đã xuất sắc giành vé đi dự vòng chung kết U13 Quốc gia 2020 vào tháng 8 tới đây.

Đội U13 Bình Dương

Theo đó, đội bóng trẻ đất Thủ đã trải qua 3 trận với kết quả khá thành công. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Bùi Khương Trung lần lượt hòa Tây Ninh 1-1, thắng Khánh Hòa 1-0 và đánh bại Ninh Thuận 2-0, qua đó xuất sắc giành ngôi đầu bảng. Với 5 điểm có được, U13 Tây Ninh giành ngôi nhì bảng và cùng Bình Dương dự Vòng chung kết U13 toàn quốc tại Nghệ An.

“Điều khiến tôi vui mừng nhất tại giải này là học trò đã thực hiện đúng đấu pháp được đề ra. Dù chơi kiểm soát bóng hay phòng ngự phản công thì toàn đội vẫn triển khai rất tốt, đúng ý đồ. Hơn nữa, nền tảng thể lực và kỹ thuật cá nhân đã được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, đội vẫn còn điểm yếu là còn nóng vội trong những tình huống phối hợp 1 và 2, khả năng dứt điểm tận dụng cơ hội còn kém”, HLV Bùi Khương Trung chia sẻ.

Nếu như U13 Bình Dương đã sớm giành vé đi vòng chung kết thì U11 Bình Dương sẽ tiếp tục ra sân chiều nay đối đầu với U11 Kon Tum, nếu như giành chiến thắng, thầy trò HLV Cao Đình Thuận sẽ nối bước đội đàn anh góp mặt tại Nghệ An.

Tin, ảnh: HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên