U15 Becamex Bình Dương để thua ngược đáng tiếc

Cập nhật: 17-10-2020 | 22:55:00

(BDO) Vòng chung kết (VCK) U15 Quốc gia - Next Media 2020 đã chính thức khởi tranh trên sân Gò Đậu. Ngay trong trận đầu ra quân chiều 17-10, U15 Becamex Bình Dương (B.BD) đã để thua ngược U15 Viettel đáng tiếc với tỉ số 1-2.

Niềm vui không trọn vẹn của U15 B.BD (Ảnh: Thành Đỗ)

Theo đó, dù được đánh giá thấp hơn đối thủ Viettel khá nhiều về chất lượng đội hình, kinh nghiệm cùng bản lĩnh. Thế nhưng, với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, các chàng trai trẻ đất Thủ đã chơi đầy tự tin. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Huỳnh Kesley Alves đã chơi bùng nổ và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn khá rõ rệt. Phút 24, từ pha đá phạt chếch bên góc trái theo hướng tấn công, tiền vệ Cao Hoàng Hải sút phạt chuẩn xác, ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho U15 B.BD. 

Sớm có bàn thắng dẫn trước, nhưng đội bóng trẻ đất Thủ bất ngờ để cho đối thủ tìm được bàn gỡ 1-1 ngay sau đó. Từ pha tấn công trung lộ, tiền vệ Trung Hiếu tận dụng sai lầm của hàng thủ U15 B.BD, đệm lòng chính xác để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Chưa dừng lại ở đó, ngay khi hiệp 2 bắt đầu, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Hoa Mạnh Hưng tiếp tục có được bàn nâng tỉ số lên 2-1 do công của Phạm Văn Mạnh. Đây cũng chính là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, U15 SLNA đã thể hiện được sức mạnh và bản lĩnh của những nhà đương kim vô địch. Đội bóng trẻ xứ Nghệ hạ gục U15 TP.Hồ Chí Minh 3-0, bằng cú hattrick của tiền đạo Phạm Anh Tài. Với kết quả này, U15 SLNA đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng A, U15 Viettel xếp ở vị trí thứ 2 trong khi U15 B.BD tạm xếp vị trí thứ 3.

Chiều 18-10, VCK U15 Quốc gia – Next Media 2020 sẽ tiếp tục diễn ra hai trận đấu giữa PVF gặp Đồng Nai lúc 15h00. Ngay sau đó là cặp đấu giữa U15 Đà Nẵng chạm trán với Quảng Nam. Cả 2 trận đấu đều được diễn ra trên sân Gò Đậu.

HÙNG CƯỜNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên