U15 Becamex Bình Dương gặp Đà Nẵng tại bán kết

Cập nhật: 22-10-2020 | 18:06:38

(BDO) Sau khi kết thúc lượt trận cuối cùng bảng B diễn ra chiều nay (22-10), với kết quả U15 PVF đánh bại Quảng Nam 2-0, trong khi Đà Nẵng bị Đồng Nai cầm hoà 1-1, VCK U15 Quốc gia – Next Media 2020 đã xác định được những cặp đấu tại vòng bán kết của giải.

Cao Hoàng Hải chính là nhạc trưởng khu trung tuyến của U15 B.BD

Theo đó, chủ nhà U15 Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ chạm trán U15 Đà Nẵng ở trận bán kết 1, diễn ra vào lúc 17 giờ 30 phút, trận bán kết 2 là cuộc so tài giữa U15 SLNA gặp U15 PVF lúc 15 giờ. Cả hai trận đấu đều được diễn ra trên sân Gò Đậu, Bình Dương vào chiều thứ 7 (24-10) tới đây và được tường thuật trực tiếp ở kênh truyền hình On Sports - VTC3, BTV2 cũng như các hạ tầng Youtube, Fanpage của Next Sports và VFF Channel.

Đối thủ của U15 B.BD là U15 Đà Nẵng, đội bóng đã giành được 2 trận hòa cùng một chiến thắng ở vòng bảng. Đội bóng trẻ Sông Hàn có màn trình diễn khá thuyết phục tại vòng bảng bằng lối chơi ban bật nhỏ một chạm, cùng với đó là những tình huống tấn công biên khá đẹp mắt. Chiến thắng ấn tượng nhất của đại diện đến từ miền Trung, chính là cuộc lội ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước PVF ở lượt trận thứ 2, bảng B.

Nếu như U15 Đà Nẵng có được phong độ cao nhờ lối chơi đồng đội, đội bóng trẻ đất Thủ lại có được thành công nhờ sự gắn kết và những khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao. Trong cả 3 chiến thắng của U15 B.BD, tiền vệ tổ chức Cao Hoàng Hải đều để lại dấu ấn đặc biệt với 3 cú sút phạt thành bàn từ ngoài vòng 16m50 khá ấn tượng. “Kẻ 8 lạng, người nửa cân”, trận bán kết 1 giữa U15 B.BD gặp U15 Đà Nẵng hứa hẹn nhiều hấp dẫn nhờ lối chơi cống hiến của cầu thủ 2 đội dành cho người hâm mộ.

Ở trận bán kết 2, sự kịch tính cũng không kém bởi đương kim vô địch SLNA sẽ đối đầu với PVF, một trong những lò đào tạo đang nổi lên trong những năm qua với nhiều thành tích ấn tượng. Tuy nhiên, bản lĩnh cũng như danh tiếng đào tạo trẻ của đội bóng xứ Nghệ chính là liều thuốc tinh thần đáng sợ của U15 SLNA. VCK U15 Quốc gia - Next Media 2020 đang dần đi đến những trận đấu cuối cùng và đã cống hiến cho khán giả đất Thủ những trận cầu chất lượng cao và giàu tính cống hiến.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên