U15 Becamex Bình Dương ngược dòng chiến thắng ấn tượng

Cập nhật: 19-10-2020 | 21:06:44

(BDO) Sớm để cho U15 Sông Lam Nghệ An(SLNA) vươn lên dẫn trước 1-0, nhưng bằng tinh thần chiến đấu ngoan cường, U15 Becamex Bình Dương (B.BD) đã lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 bằng bàn thắng ở những phút cuối của trận đấu, tại lượt trận thứ 2 bảng A Vòng chung kết U15 Quốc gia - Next Media 2020.

 U15 B.BD vui mừng với chiến thắng đầu tay.  Ảnh: Hùng Cường

Lượt đấu trước, U15 SLNA đã dễ dàng đánh bại U15 TP.Hồ Chí Minh với tỷ số 3-0, trong khi U15 B.BD thất bại 1-2 trước Viettel. Nếu không có điểm ở trận đấu này, đội chủ nhà sẽ sớm nói lời chia tay giải đấu.

Thực tế trên sân không làm khán giả thất vọng khi hai đội tỏ ra ngang tài ngang sức và thể hiện rõ mục tiêu giành 3 điểm. Những cơ hội được tạo ra ở cả 2 đội sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Đến phút 25, đương kim vô địch U15 SLNA có cơ hội mở tỷ số sau khi hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Phạm Minh Hiếu không phạm phải sai lầm để đem về lợi thế cho đội bóng trẻ xứ Nghệ. 

Thế nhưng, chỉ 3 phút sau, U15 B.BD đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trung vệ Lê Công Toàn có mặt đúng lúc để dứt điểm cận thành từ pha phạt góc. Bước sang hiệp 2, thế trận cân bằng tiếp tục được hai đội tạo ra. 

Những phút cuối trận, U15 SLNA chơi có phần nhỉnh hơn nhờ nền tảng thể lực. Tuy nhiên, tới phút bù giờ cuối cùng, bất ngờ đã xảy ra. Từ chấm đá phạt ở ngoài vòng cấm, Cao Hoàng Hải dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi vào góc gần, ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu. 

Ở trận đấu diễn ra trước đó, U15 Viettel đã bất ngờ để cho U15 TP.Hồ Chí Minh cầm chân với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả này, U15 B.BD còn nguyên cơ hội giành vé vào vòng bán kết của Vòng chung kết U15 Quốc gia - Next Media 2020. Bởi ở trận đấu cuối cùng của giải, đối thủ của đội sẽ là U15 TP.Hồ Chí Minh, đội bóng hiện đang có 1 trận thua và 1 trận hòa.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên