U15 Becamex Bình Dương quyết có chiến thắng đầu tiên

Cập nhật: 19-10-2020 | 09:40:29

Sau khi để thua ngược U15 Viettel 1-2, trong thế trận sớm vươn lên dẫn trước 1-0 ở trận khai mạc vòng chung kết U15 quốc gia - Next Media 2020, U15 Becamex Bình Dương (B.BD) đang quyết tâm hướng đến chiến thắng đầu tiên tại giải đấu khi mà thầy trò HLV Huỳnh Kesley Alves chính là chủ nhà của sân chơi cao nhất của lứa tuổi 15.


Cao Hoàng Hải là linh hồn trong lối chơi của U15 B.BD Ảnh: Đ.Đ

Mặc dù để thua U15 Viettel 1-2 từ những sai lầm của hàng thủ, nhưng lối chơi của đội bóng trẻ đất Thủ phần nào cũng thuyết phục được những cổ động viên khó tính nhất. Chính sự cơ động của tiền vệ tổ chức Cao Hoàng Hải đã giúp cho những đợt lên bóng tấn công của U15 B.BD khá nguy hiểm và có được nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi. Nếu như hàng công tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, có thể B.BD đã có được ít nhất một trận hòa trước U15 Viettel.

Chiều nay (19-10) lúc 17 giờ 30 phút, U15 B.BD sẽ có trận đấu thứ 2 tại giải chạm trán với U15 SLNA. Đây chính là đội bóng đã đánh bại U15 TP.Hồ Chí Minh 3-0 trong ngày ra quân. Sức mạnh của đội bóng trẻ xứ Nghệ là không phải bàn. Thế nhưng đổi lại, thầy trò HLV Huỳnh Kesley Alves lại có được sự cổ vũ của khán giả nhà. Nếu như có được may mắn song hành, 1 chiến thắng hoàn toàn nằm trong khả năng của U15 B.BD. Trước trận đấu này, sẽ là cặp đấu còn lại ở bảng A giữa U15 TP.Hồ Chí Minh gặp Viettel lúc 15 giờ. Cả hai trận đấu đều được diễn ra trên sân Gò Đậu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên