U15 Becamex Bình Dương sẵn sàng cho giai đoạn lượt về

Cập nhật: 26-09-2020 | 04:45:33

 Vào ngày 29-9 tới đây, lượt về của giải U15 Quốc gia 2020 sẽ khởi tranh sau khi gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19. U15 Becamex Bình Dương đã sẵn sàng cho việc tranh chấp với các đối thủ tại bảng D của giải năm nay. Kết thúc giai đoạn 1, thầy trò HLV Huỳnh Kesley Alves đang xếp ở vị trí thứ 4 với 4 điểm có được sau 1 trận thắng và 1 hòa.

Tại giai đoạn lượt về này, đội bóng trẻ đất Thủ sẽ lần lượt đối đầu với U15 Đồng Nai, Đắk Lắk, Khánh Hòa và Bà Rịa-Vũng Tàu. Mục tiêu của đội là cố gắng thi đấu thật tốt, giành được những kết quả có lợi. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để cho HLV trưởng Huỳnh Kesley Alves kiểm tra lại chất lượng đội hình trước khi tham dự vòng chung kết giải U15 quốc gia Next Media 2020. Đây là giải đấu mà U15 Becamex Bình Dương sẽ là chủ nhà của giải.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên