U15 PVF vô địch lần thứ 4 trên đất Thủ

Cập nhật: 26-10-2020 | 21:43:26

(BDO) Với việc đánh bại U15 Đà Nẵng 4-2 trong trận chung kết giải U15 Quốc gia – Next Media 2020, U15 PVF đã trở thành tân vương của giải đấu. Đây đã là lần thứ 4, PVF đăng quang tại sân chơi dành cho lứa tuổi 15.

U15 PVF xuất sắc đăng quang tại VCK U15 Quốc gia – Next Media 2020.

Sau khi xuất sắc đánh bại U15 Becamex Bình Dương và SLNA tại vòng bán kết, U15 PVF cùng Đà Nẵng chạm trán nhau trong trận chung kết của giải hứa hẹn nhiều kịch tích. Và điều đó, đã được cầu thủ hai đội thể hiện khá tốt trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Thế nhưng, ngôi vương chỉ có một và khi may mắn chỉ mỉm cười với một người thì PVF là đội bóng có được cả hai yếu tố trên.

Theo đó, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả cuộc rượt đuổi tỉ số khá nghẹt thở. Tuy nhiên, bằng sự lạnh lùng và những pha dứt điểm quyết đoán, U15 PVF đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-2 trước đối thủ. Tiền đạo Anh Tuấn có cú đúp bàn thắng, cùng 2 pha lập công của Gia Bảo và Bá Đạt để giúp đội nhà có được trận thắng ấn tượng. Trong khi đó, Tuấn Anh và Kim Đạt là 2 cầu thủ lập công cho Đà Nẵng. Không chỉ xuất sắc đánh bại đối thủ, U15 PVF còn đòi lại được món nợ để thua chính đối thủ này ở vòng bảng với tỉ số 2-3.

Với việc giành ngôi vô địch của giải, ngoài số tiền thưởng từ BTC giải, các đội còn nhận thêm được khoản tiền thưởng trị giá 20 triệu cho đội vô địch, 15 triệu cho đội hạng Nhì và hai đội đồng hạng Ba mỗi đội có thêm 10 triệu đồng. Đây là món quà khích lệ tinh thần từ ông Huỳnh Uy Dũng, Phó Chủ tịch ủy ban Olympic Việt Nam, Chủ tịch Công ty CP Đại Nam.

Ngoài các danh hiệu tập thể, BTC VCK U15 Quốc gia – Next Media 2020 còn trao các danh hiệu cá nhân gồm Vua phá lưới: Nguyễn Anh Tuấn (PVF – 5 bàn); Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Anh Tuấn (PVF) và Thủ môn xuất sắc nhất: Đinh Ngọc Hoài Vũ (Đà Nẵng).

THÁI HẢI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên