U19 Becamex Bình Dương: Hướng tới mục tiêu cao nhất

Cập nhật: 30-05-2020 | 09:54:27

Giành được 9 điểm sau 4 lượt trận ở giai đoạn lượt đi, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) hiện đang xếp đầu bảng E, ngay trên U19 An Giang và đứng trước cơ hội rất lớn giành vé đi tham dự vòng chung kết U19 Quốc gia 2020 tại PVF. Thầy trò HLV Hoàng Hùng đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu cao nhất trong năm nay của đội bóng trẻ đất Thủ.

Với thành tích đã đạt được đến thời điểm hiện tại, đội bóng trẻ đất Thủ từng để thua chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là U19 An Giang ngay trong ngày đầu ra quân với tỉ số 1-2. Thể hiện đúng bản lĩnh của mình, U19 B.BD đã làm nên bất ngờ khi giành được 3 chiến thắng liên tiếp ngay sau đó trước Long An, Sài Gòn và Cần Thơ, qua đó giành ngôi vị đầu bảng E một cách thuyết phục.

Trở lại tập luyện sau dịch bệnh Covid-19, HLV Hoàng Hùng đã tập trung nâng cao kỹ thuật, chiến thuật cho toàn đội. Với lối chơi lấy công bù thủ, không khó hiểu khi buổi sáng toàn đội sẽ được tập trung nâng cao thể lực, sức bền; buổi chiều rèn luyện những mảng miếng chiến thuật chưa hoàn thiện. Một trong số đó chính là khâu dứt điểm, các tiền đạo còn bỏ lỡ khá nhiều những cơ hội ghi bàn có được. Điều này làm cho HLV Hoàng Hùng khá lo âu. Tuy nhiên, điểm yếu này đã được khắc phục trong thời gian qua.

“Đến thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy an tâm với sự chuẩn bị của toàn đội trước ngày lên đường tham dự giai đoạn 2, vòng loại U19 Quốc gia 2020. Những điểm yếu của đội, nhất là ở khâu dứt điểm phần nào đã được khắc phục. Hy vọng rằng ở những trận đấu sắp tới đây, may mắn sẽ song hành để giúp cho U19 B.BD giành được tấm vé dự vòng chung kết U19 Quốc gia 2020”, HLV Hoàng Hùng chia sẻ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên