U19 Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại Sông Lam Nghệ An

Cập nhật: 19-06-2020 | 21:04:01

(BDO) Chiều 19-6, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận đấu ra quân tại VCK U19 Quốc gia 2020. Đội bóng trẻ đất Thủ đã có cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng, đánh bại Sông Lam Nghệ An (SLNA) 1-2.

Hoàng Long (7) lập cú đúp giúp U19 B.BD ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước U19 SLNA

Phải ra sân thi đấu trong điều kiện thời tiết nóng nực khá oi bức ở miền Trung, U19 B.BD đã nhập cuộc không được tốt như mong đợi. Hơn nữa, việc phải chơi bóng trên mặt sân khá đẹp, bóng đi nhanh khó xử lý cũng khiến các chàng trai trẻ đất Thủ có phần lúng túng trong quãng thời gian đầu trận đấu.

Tận dụng sự lơi lỏng ở những phút đầu của U.19 B.BD, SLNA đã chơi tấn công phủ đấu, một trong số những tình huống đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng sau cú ra chân rất nhanh của Đức Mạnh số 12 của U.19 SLNA.

Tưởng chừng sau bàn thua đoàn quân của ông Hoàng Hùng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi, thế nhưng U.19 B.BD đã bình tĩnh cầm bóng để điều khiển trận đấu theo cách của riêng mình. Cuối hiệp 1, từ đường chuyền của Phúc Hậu, Hoàng Long âm thầm băng xuống đánh đầu gỡ hoà 1-1, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong 45 phút của hiệp 2, sự cơ động của bộ đôi Tuấn Phong và Hoàng Long cùng sự hoạt động không biết mệt mỏi của cặp tiền đạo Hữu Hào và Trung Hậu đã giúp U.19 B.BD kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong một cú đá phạt góc gần cuối hiệp 2, cú cứa lòng khó chịu của Hoàng Long đã giúp U.19 B.BD vươn lên dẫn trước 2-1. Đây cũng chính là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Hùng cho biết, U19 B.BD đã gặp rất nhiều khó khăn từ khi đặt chân đến VCK năm nay. Từ điều kiện ăn uống, sinh hoạt cho đến sân bãi tập luyệnđều không ủng hộ B.BD. Thế nhưng, các học trò của ông đã vượt qua tất cả để có được chiến thắng này.

Trận đấu thứ 2 của U19 B.BD diễn ra chiều 21-6 với đối thủ U19 Công an Nhân dân.

Tin, ảnh: Hùng Cường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên