U19 Becamex Bình Dương thắng trận ra quân

Cập nhật: 13-01-2021 | 09:29:11

U19 Becamex Bình Dương hiện đang tham gia vòng loại U19 Quốc gia 2021 tại Khánh Hòa với 4 đội khác, gồm: Sài Gòn, Bến Tre, Đồng Nai và chủ nhà Khánh Hòa. Theo đó, sau khi HLV Hoàng Hùng xin nghỉ vì bận việc gia đình, đội đã có HLV trưởng mới là Huỳnh Kesley. Dưới thời tướng mới, đội bóng trẻ đất Thủ đã có được chiến thắng đầu tiên trước U19 Khánh Hòa với tỉ số 3-2.

Cú đúp bàn thắng của Phi Trọng và một pha lập công của Đình Đông đã giúp thầy trò HLV Huỳnh Kesley ngược dòng có được chiến thắng đầu tiên tại giải. Với thể thức mới của giải khi sẽ có đến 12 đội được chọn tham dự vòng chung kết diễn ra vào tháng 3 tới đây, U19 Becamex Bình Dương nhiều khả năng sẽ có vé dự ngày hội lớn nhất của lứa tuổi 19. Bởi ngoài chủ nhà Khánh Hòa được đánh giá cao, 3 đối thủ còn lại chưa có nhiều thành tích cũng như phong độ cao ở các giải đấu trẻ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên