U19 Becamex Bình Dương thua đáng tiếc trước U19 Công an Nhân dân

Cập nhật: 22-06-2020 | 08:36:15

(BDO) Chiều 21-6, U19 Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp tục có trận đấu thứ 2 tại VCK U19 Quốc gia 2020. Đội bóng trẻ đấy Thủ đã để thua ở những phút bù giờ cuối cùng.

U19 B.BD (xanh) bất ngờ thua trước U19 CAND.

Ở lượt trận này, vì muốn các cầu thủ tránh khỏi hiện tượng Nhật thực và khí hậu oi bức nên đã điều chỉnh giờ thi đấu từ 15 giờ 30 lên thành 16 giờ. Tuy nhiên, các cầu thủ của hai đội vẫn nhanh chóng bị mất sức khá nhiều. Tiền đạo chủ lực Hà Trung Hậu của U19 B.BD đã phải sớm rời sân sau pha va chạm khá mạnh với hậu vệ đối phương. Mất tiền đạo trụ cột khiến cho HLV Hoàng Hùng phải xoay chuyển lối chơi và phần nào sức mạnh của đội cũng giảm sút.

Tuy nhiên, các chàng trai trẻ đất Thủ vẫn kiểm soát được lối chơi và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm của Hữu Hào và Hoàng Long. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng lại sau những pha đan bóng nhanh, nhuyễn nhưng lại không sắc sảo ở những cú ra chân cuối cùng.

Trong khi đó, U19 CAND chơi không thực sự nổi bật và không có được nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Trong một tình huống đá phạt cuối hiệp 2, cú đánh đầu ngược của Chính Đăng đã giúp U19 CAND mở tỉ số 1-0 và giành được chiến thắng chung cuộc. Như vậy sau 2 lượt trận đầu tiên, U19 B.BD đã có được 1 chiến thắng và 1 hoà. Lượt trận cuối vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Hùng sẽ quyết chiến với U19 HAGL 2 vào chiều ngày 23-6.

HÙNG CƯỜNG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên