U19 Becamex Bình Dương vươn lên đầu bảng

Cập nhật: 18-03-2020 | 10:05:22

Kết thúc vòng loại bảng E giải U19 Quốc gia 2020, U19 Becamex Bình Dương đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi vươn lên giành ngôi đầu bảng từ chính đối thủ U19 An Giang. Với chiến thắng 2-0 trước U19 Long An ở lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Hoàng Hùng chính thức có được 9 điểm sau 4 lượt trận, hơn đối thủ đúng 1 điểm qua đó chiếm ngôi đầu bảng E.

Theo như đúng lịch thi đấu ban đầu, lượt về vòng loại giải U19 Quốc gia sẽ diễn ra ngay sau vài ngày. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến khá phức tạp, buộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phải tạm ngưng các trận đấu lượt về và sẽ có thông báo sau. Thầy trò HLV Hoàng Hùng hiện đã quay về Bình Dương, tiếp tục tập luyện. Nếu cứ giữ được phong độ như hiện tại, đội bóng trẻ đất Thủ hoàn toàn đủ khả năng giành vé dự vòng chung kết toàn quốc năm nay.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên