U22 Việt Nam hội quân với 30 cầu thủ

Cập nhật: 28-07-2021 | 00:37:41

(BDO) Chiều 27-7, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 30 cầu thủ U22 Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Đa phần những gương mặt được gọi lần này đều từng được hội quân hồi cuối tháng 5, đầu tháng 6 vừa qua tại Hà Nội.

 U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 10-8. Ảnh: VFF.

Theo đó, U22 Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 10-8 tới tại Hà Nội với 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn để triệu tập. Được biết, đây là đợt tập huấn nằm trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho vòng loại U23 châu Á 2022. Vậy nên, hầu hết những gương mặt như Việt Cường (Bình Dương) Quang Nho (Hải Phòng) Bảo Toàn (HAGL) hay Hữu Thắng (Viettel) đều được đánh giá cao. Bởi họ có sự hòa nhập tốt, phù hợp với lối chơi mà HLV Park Hang-seo đã xây dựng cho đội thời gian qua.

Nhân tố mới duy nhất góp mặt trong danh sách 30 cầu thủ được gọi lần này là Phạm Mạnh Cường (thủ môn xuất sắc nhất Vòng chung kết U21 Quốc gia 2020. 

Thời điểm U22 Việt Nam tập trung chỉ sau 5 ngày sau khi đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Thế nên, HLV Park Hang-seo sẽ phân công nhiệm vụ cho những cánh tay nối dài ở cả hai đội, qua đó đảm bảo tốt công tác huấn luyện. Theo đó, trợ lý Lee Young-jin cùng đội ngũ trợ lý HLV Việt Nam sẽ hỗ trợ công việc cho HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam, trong khi trợ lý Kim Han-yoon tiếp tục đảm nhiệm triển khai giáo án tập luyện tại U22 Việt Nam. 

Hiện tại, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang tiến hành các thủ tục cần thiết nhằm giúp hai đội có thể tập trung theo đúng kế hoạch. Đồng thời, liên đoàn cũng xây dựng các phương án phòng chống dịch Covid-19 đảm bảo cả hai đội tuyển được tập trung, tập huấn đạt hiệu quả cao nhất. 

Vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 31-10-2021 với 11 bảng đấu. Vòng chung kết của giải sẽ diễn ra tại Uzbekistan từ ngày 1 đến 19-6-2022. Theo kết quả bốc thăm, U22 Việt Nam nằm tại bảng I cùng U22 Myanmar, U22 Hồng Kông (Trung Quốc) và U22 Đài Bắc Trung Hoa. 

Danh sách 30 cầu thủ U22 Việt Nam hội quân:

Thủ môn: Văn Chuẩn, Xuân Hoàng, Mạnh Cường.

Hậu vệ: Duy Kiên, Văn Tới, Văn Minh, Quang Nho, Văn Công, Xuân Tân, Quang Vinh, Sỹ Hoàng, Anh Việt, Hoàng Hùng.

Tiền vệ: Văn Độ, Hồng Sơn, Bảo Toàn, Xuân Quyết, Văn Luân, Đình Sơn, Công Đến, Văn Việt, Hai Long, Trọng Long, Hữu Thắng.

Tiền đạo: Việt Cường, Minh Bình, Văn Đạt, Xuân Tú, Thanh Minh, Mạnh Dũng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên