U23 Việt Nam hòa Jordan, chờ đấu Triều Tiên để tranh vé đi tiếp

Cập nhật: 13-01-2020 | 22:43:27

Tối 13-1, đội U23 Việt Nam đã hòa Jordan 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng D Giải U23 châu Á 2020. Với kết quả này, U23 Việt Nam buộc phải thắng Triều Tiên ở lượt cuối để hy vọng đoạt vé đi tiếp.

Trận này, U23 Việt Nam chơi không tốt, cả trong tấn công lẫn phòng ngự, trong đó hàng phòng ngự để lại rất nhiều nỗi lo khi thi đấu sơ hở, tạo cơ hội cho các chân sút U23 Jordan nhiều lần uy hiếp khung thành thủ môn Tiến Dũng.

Một pha uy hiếp khung thành Jordan của Đức Chinh 

Chỉ trong 35 phút đầu, các chân sút U23 Jordan đã có 6 cơ hội đe dọa khung thành thủ môn Tiến Dũng. Tuy nhiên, trong ngày các hậu vệ chơi không tốt, thủ môn Tiến Dũng đã tỏa sáng với hàng loạt pha cứu thua, trong đó có tình huống dùng chân cản phá cú dứt điểm cận thành của Hadi Omar Ahmed ở phút 20.

Nhận thấy sự lỏng lẻo của các học trò, HLV Park Hang Seo đã tung Đình Trọng vào sân thay Thanh Thịnh ở phút 36. Sự có mặt của Đình Trọng đã giúp hàng phòng ngự U23 Việt Nam thi đấu chắc chắn hơn và khung thành thủ môn Tiến Dũng cũng không bị đe dọa nhiều như từ đầu trận.

Ở mặt trận tấn công, U23 Việt Nam cũng đã chơi không tốt. Hiệp 1, các học trò HLV Park Hang Seo chỉ có một cú sút nhưng không trúng đích.

Sang hiệp 2, hàng tấn công U23 Việt Nam đã chơi khá hơn khi có thêm sự bổ sung của Đức Chinh. Tuy nhiên, phải đến những phút cuối, khi đối thủ xuống sức, U23 Việt Nam mới thi đấu khởi khắc và nhiều lần khiến khung thành thủ môn Abdallah Al-Fakhouri chao đảo.

Nhưng do nôn nóng nên ở tình huống quyết định, các học trò HLV Park Hang Seo thường xử lý không tốt nên không có cơ hội sút tung lưới U23 Jordan.

Chung cuộc, U23 Việt Nam hòa U23 Jordan 0-0. Hòa trận này, U23 Việt Nam xếp thứ ba tại bảng D với hai điểm, kém hai đội dẫn đầu U23 UAE và U23 Jordan mỗi đội hai điểm.

Ở lượt đấu cuối (16-1), U23 Việt Nam sẽ gặp đội cuối bảng U23 Triều Tiên, còn U23 UAE sẽ đối đầu với U23 Jordan.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên