UBND thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng): Công khai 188 thủ tục hành chính cấp xã

Cập nhật: 10-10-2019 | 07:16:16

 Hiện tại, UBND thị trấn Dầu Tiếng đã trang bị 2 bảng lớn để công khai đầy đủ 188 TTHC cấp xã thuộc 12 lĩnh vực đang áp dụng tại UBND thị trấn Dầu Tiếng. Việc công khai đầy đủ các biểu mẫu, thủ tục đã tạo điều kiện cho người dân rất nhiều trong việc tiếp cận và làm TTHC.

UBND thị trấn Dầu Tiếng đang tiếp tục áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong quản lý hành chính theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 nhằm đáp ứng được kỳ vọng của người dân trong giải quyết TTHC theo hướng nhanh, gọn. Cùng với đó, UBND thị trấn đã triển khai áp dụng phần mềm quản lý văn bản tại các phòng, ban trong toàn thị trấn để tạo thuận lợi cho cán bộ giải quyết các vấn đề hành chính cho người dân.

Ông Bùi Văn Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Dầu Tiếng, cho biết trong 9 tháng năm 2019, Đảng ủy, UBND thị trấn đã kịp thời chỉ đạo các mặt công tác cải cách TTHC. Tại bộ phận “một cửa”, UBND thị trấn luôn bố trí cán bộ lãnh đạo túc trực để ký hồ sơ cho người dân. Những hồ sơ nào giải quyết trong ngày, UBND thị trấn đều giải quyết nhanh chóng cho người dân.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên