UBND tỉnh ban hành văn bản về việc thực hiện chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp”

Cập nhật: 31-07-2018 | 08:04:58

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc thực hiện chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” (gọi tắt là chương trình). Theo đó, UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho Báo Bình Dương được thực hiện chương trình trên Báo Bình Dương với mục tiêu theo Kế hoạch số 11-KH/BBD ngày 23-1-2018 của báo. Nguồn kinh phí thực hiện do tỉnh hỗ trợ từ ngân sách trong 2 năm (2018-2019), với số lượng 52 bài trên báo in (1 bài/tuần) và 12 chương trình (45 phút/ chương trình/tháng) trên Báo Bình Dương điện tử.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với UBND tỉnh để định hướng, theo dõi về mặt nội dung của chương trình, bảo đảm thiết thực, hấp dẫn, đúng mục đích, yêu cầu và đạt hiệu quả cao nhất. Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan chủ động, tích cực phối hợp với Báo Bình Dương thực hiện chương trình.

H.A

Chia sẻ bài viết
Tags
11-KH/BBD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên