UBND tỉnh chỉ đạo xây dựng đề án vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập

Cập nhật: 10-09-2020 | 07:43:13

 UBND tỉnh vừa có Văn bản số 4236/UBND-NC về việc xây dựng đề án vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập.

Theo đó, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố chịu trách nhiệm xây dựng đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc ngành, địa phương; đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND tỉnh xây dựng đề án vị trí việc làm của đơn vị mình, trình cấp có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt.

Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Y tế chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn, tổng hợp việc xây dựng đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp thuộc ngành trong toàn tỉnh. Việc xây dựng đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp công lập thực hiện theo Hướng dẫn số 196/HD-SNV ngày 18-3- 2013 của Sở Nội vụ và các quy định hiện hành có liên quan. Các cơ quan, đơn vị gửi đề án về Sở Nội vụ thẩm định, trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt.

Việc xây dựng đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp công lập hoàn thành trước ngày 15-10-2020 để làm cơ sở xem xét, trình HĐND tỉnh phê duyệt biên chế năm 2021.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên