UBND tỉnh: Công bố thủ tục hành chính thuộc ngành giáo dục và đào tạo, công thương

Cập nhật: 10-10-2019 | 07:16:16

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 2686/QĐ- UBND có hiệu lực từ ngày 17-9-2019 và thay thế Quyết định số 2425/QĐ-UBND ngày 28-8-2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố TTHC thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục - Đào tạo, UBND cấp huyện, UBND cấp xã. Theo đó, có 64 TTHC được ban hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục - Đào tạo, 34 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, 5 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.

UBND tỉnh cũng vừa ban hành quyết định về việc công bố bộ TTHC mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương. Theo đó, có 11 TTHC mới được ban hành (lĩnh vực điện và lĩnh vực hóa chất), 6 TTHC bị bãi bỏ (lĩnh vực điện và lĩnh vực xúc tiến thương mại). Tính đến nay, tổng số TTHC thuộc lĩnh vực công thương hiện đang còn hiệu lực thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương là 215 TTHC; UBND cấp huyện là 16 TTHC; UBND cấp xã là 3 TTHC.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên