UBND tỉnh đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Cập nhật: 12-02-2020 | 08:19:06

 UBND tỉnh vừa có chỉ đạo đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Theo đó, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp theo chức năng, nhiệm vụ từng đơn vị nghiêm túc, bám sát chỉ đạo của Công điện số 122a/CĐ- TTg ngày 30-1-2020 của Thủ tướng Chính phủ đối với ngành mình, đơn vị mình.

Trong đó, các ngành, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp chủ động theo dõi các chỉ đạo của bộ, ngành Trung ương để triển khai hoặc tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện; đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, quyết tâm, phấn đấu thực hiện công việc ngay từ những ngày đầu năm mới; các nhiệm vụ, công việc theo mục tiêu, chương trình, kế hoạch đã đề ra; tăng cường đôn đốc, kiểm tra, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tình trạng trì trệ; kịp thời báo cáo UBND tỉnh cho ý kiến chỉ đạo, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên