UBND tỉnh thông qua các tờ trình quan trọng trình HĐND tỉnh

Cập nhật: 15-11-2019 | 08:32:07

Sáng 14-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp lần thứ 21 để thông qua các tờ trình quan trọng trình kỳ họp cuối năm HĐND tỉnh. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương.

Tại phiên họp, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện 15 nội dung báo cáo, tờ trình và dự thảo nghị quyết, dự thảo quyết định về báo cáo tình hình và kết quả thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2019; dự toán ngân sách và phân bổ dự toán ngân sách năm 2020; tờ trình và dự thảo nghị quyết về sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Nghị quyết số 51/2016/NQ-HĐND của HĐND tỉnh về định mức phân bổ dự toán chi thường xuyên ngân sách địa phương năm 2017 và giai đoạn 2017-2020; tờ trình và dự thảo nghị quyết về quy định chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh...

Phát biểu kết luận phiên họp, ông Trần Thanh Liêm thống nhất các nội dung của phiên họp; đồng thời, đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố bổ sung hoàn chỉnh dự thảo tờ trình trên cơ sở các ý kiến đã đóng góp để UBND tỉnh trình kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên